Ngành quản trị lữ hành

Tải Thông tin chương trình (pdf)
Mã Trường
Mã ngành: 0
Ngày đăng: 08/04/2019

Xã hội phát triển, nhu cầu du lịch ngày càng tăng cao và du lịch đã trở thành ngành công nghiệp không khói của cả nươc. Vì vậy sinh viên khi ra trường dễ dàng tìm được việc làm trong các công ty du lịch - lữ hành, quản lý và điều hành tour, các cơ quan, tổ chức về du lịch, các ngành dịch vụ và các cơ sở kinh doanh du lịch, hướng dẫn du lịch, các cơ sở kinh doanh dịch vụ giải trí, nghỉ dưỡng, hoặc các cơ sở kinh doanh dịch vụ khác như hàng không, các văn phòng đại diện, đại lý du lịch.

Giới thiệu chương trình đào tạo

Mã trường: CDD0226

Mã ngành: 6810104



Chỉ cần tốt nghiệp THPT (hoặc tương đương) là được xét tuyển.


- Số năm học: 2 năm

- Số tín chỉ: 70

- Môn chuyên ngành: Tiếng Anh chuyên ngành 1 – 2 – 3, Quản trị lữ hành, Nghiệp vụ thiết kế và điều hành tour 1 – 2, Nghiệp vụ hướng dẫn du lịch, Nghiệp vụ thuyết minh du lịch, Tuyến điểm du lịch, Quản trị chất lượng dịch vụ du lịch, Danh thắng và hệ thống bảo tàng Việt Nam, Nghệ thuật thuyết trình và tổ chức sinh hoạt du lịch, Kỹ năng giao tiếp trong du lịch, Kỹ năng lập kế hoạch, Hoạt náo, ……





Kiến thức cơ sở cần thiết: về hoạt động du lịch, các điều kiện phát triển của ngành du lịch, tài nguyên du lịch tự nhiên và nhân văn, di sản thiên nhiên, văn hóa thế giới và Việt Nam, các tuyến điểm du lịch, tâm lý du khách, kỹ năng giao tiếp, chiến lược marketing trong du lịch, tổ chức sự kiện trong khi du lịch, nghiệp vụ thanh toán trong kinh doanh lữ hành, kinh doanh lưu trú và các kỹ năng nghiệp vụ du lịch theo tiêu chuẩn của Tổng cục Du lịch Việt Nam và Châu Âu.

Kiến thức về quản trị lữ hành: nghiên cứu và khai thác thị trường, tổ chức các cơ sở cung ứng dịch vụ du lịch, quản lý chất lượng sản phẩm du lịch và điều hành,  giám sát kinh doanh lữ hành, du lịch tôn giáo – tín ngưỡng, quản trị lữ hành, địa lý du lịch, quản trị sự kiện, hướng dẫn du lịch, PR và truyền thông cho sự kiện....

Kiến thức chuyên sâu: thiết kế và điều hành chương trỉnh tour, lập kế hoạch, tổ chức xúc tiến quảng cáo và bán sản phẩm du lịch, thiết lập và duy trì mối quan hệ với đối tác, chăm sóc khách hàng và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện chương trình tour.

Kiến thức nghiệp vụ bổ trợ: đạo đức nghề nghiệp, các chính sách quản lý nhà nước về du lịch, bảo vệ môi trường và phát triển du lịch bền vững, văn hóa ẩm thực, nghiệp vụ lưu trú.

Bao gồm các thông tin về kiểm tra đánh giá



Xã hội phát triển, nhu cầu du lịch ngày càng tăng cao và du lịch đã trở thành ngành công nghiệp không khói của cả nươc. Vì vậy sinh viên khi ra trường dễ dàng tìm được việc làm trong các công ty du lịch - lữ hành, quản lý và điều hành tour, các cơ quan, tổ chức về du lịch, các ngành dịch vụ và các cơ sở kinh doanh du lịch, hướng dẫn du lịch, các cơ sở kinh doanh dịch vụ giải trí, nghỉ dưỡng, hoặc các cơ sở kinh doanh dịch vụ khác như hàng không, các văn phòng đại diện, đại lý du lịch.



Bản quyền © 2017
BAN QUẢN LÝ ĐỀ ÁN THÀNH LẬP TRƯỜNG ĐẠI HỌC DU LỊCH SÀI GÒN

Hỗ trợ trực tuyến